ശ്ലോകം
- പുരുഷഃ സ പരഃ പാർത്ഥ ഭക്ത്യാ ലഭ്യ സ്ത്വനന്യയാ
- യസ്യാന്തഃസ്ഥാനി ഭൂതാനി യേന സർവ്വമിദം തതം
അർത്ഥം
അല്ലയോ പാർത്ഥ! പരംപുരുഷനെ പ്രാപിക്കുന്നത് ഏകാഗ്ര ഭക്തികൊണ്ടു മാത്രമാണ്. അവനിൽ (പരംപുരുഷനിൽ) എല്ലാഭൂതലങ്ങളും ഉൾക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. എല്ലാറ്റിലും അവനും സ്ഥിതിചെയ്യുന്നു.
[/vc_column_text][/vc_column][vc_column width=”1/2″][vc_custom_heading text=”വീഡിയോ” font_container=”tag:h5|text_align:left|color:%23d97d3e” use_theme_fonts=”yes” el_class=”ma-manjari” css=”.vc_custom_1641223557385{margin-top: 0px !important;}”][vc_column_text el_class=”video-sty”][/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row css_animation=”fadeIn” el_class=”tab-design”][vc_column][vc_empty_space][vc_custom_heading text=”വിവരണ” font_container=”tag:h5|font_size:16px|text_align:left|color:%23d97d3e” google_fonts=”font_family:Muli%3A300%2C300italic%2Cregular%2Citalic|font_style:300%20light%20regular%3A300%3Anormal” el_class=”ma-manjari”][vc_column_text css=”.vc_custom_1641223575446{margin-top: 15px !important;}” el_class=”ma-manjari”]പുരുഷഃ | പുരുഷൻ |
---|---|
സഃ | അവൻ |
പരഃ | പരമമായ, പാർത്ഥ : അല്ലയോ പൃഥയുടെ പുത്രാ |
പൃഥ | കുന്തീദേവി, കുന്തീദേവി |
ഭക്ത്യാ | ഭക്തികൊണ്ട് |
ലഭ്യ | ലഭിക്കാവുന്നത് |
അനന്യയാ | അതിനാൽ മാത്രം (ഭിന്നിക്കാതെയുള്ള, ഏകാഗ്രമായ) |
യസ്യ | ഏതൊരുവന്റെ |
അന്തഃസ്ഥാനി | ഉള്ളിൽ സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നവ |
ഭൂതാന | സമസ്ത ചരാചരങ്ങളും |
യേന | ഏതൊരുവനാൽ |
സർവ്വം | സകലതും |
ഇദം | ഇത് |
തതം | സ്ഥിതിചയ്യുന്നു |