సాహిత్యం
- త్వయి మయి సర్వత్రైకో విష్ణుః ,
- వ్యర్థం కుప్యసి మయ్య సహిష్ణుః |
- భవ సమ చిత్తః సర్వత్ర త్వం ,
- వాంఛ స్యఛిరాద్యది విష్ణుత్వం ||
భావము :
సర్వులలో వుండేది విష్ణువే అని గుర్తించి, నీలో నాలో అనే భేదభావము వీడి, కోపావేశాలకు లోను కాక సమచిత్తంతో వర్తించిన యెడల అంతటా విష్ణుత్వమే అనుభూతమగును.
[/vc_column_text][/vc_column][vc_column width=”1/2″][vc_custom_heading text=”” font_container=”tag:h5|text_align:left|color:%23d97d3e” use_theme_fonts=”yes” el_class=”te-sree-krushnadevaraya” css=”.vc_custom_1658763310804{margin-top: 0px !important;}”][vc_video link=””][vc_single_image image=”55523″ img_size=”full” style=”vc_box_shadow_3d”][/vc_column][/vc_row][vc_row css_animation=”fadeIn” el_class=”tab-design”][vc_column][vc_custom_heading text=”వివరణ” font_container=”tag:h5|font_size:16px|text_align:left|color:%23d97d3e” google_fonts=”font_family:Muli%3A300%2C300italic%2Cregular%2Citalic|font_style:300%20light%20regular%3A300%3Anormal” el_class=”te-sree-krushnadevaraya”][vc_column_text css=”.vc_custom_1649674562724{margin-top: 15px !important;}” el_class=”te-sree-krushnadevaraya”]త్వయి | నీలో |
---|---|
మయి | నాలో |
చ | మరియు |
అనృతం | ఇతరులలో |
ఏకః | ఒకే ఒకడు |
విష్ణుః | విష్ణువు |
వ్యర్థం | వృధాగా |
కుప్యసి | కోపము తెచ్చుకొనుచున్నాను |
అసహిష్ణుః | ఓర్పులేకపోవడముచేత |
భవ | యుండుము |
సమచిత్తః | సమదృష్టిని |
సర్వత్ర | అన్నిచోట్ల |
త్వం | నీవు |
వాంఛసి యది | కోరుతున్నట్లైతే |
అచిరాజ్ | అతి త్వరలో |
విష్ణుత్వం | విష్ణుతత్త్వమును |