ಗಾಯತ್ರಿ ಮಂತ್ರ – ಚಟುವಟಿಕೆ

Print Friendly, PDF & Email
ಗಾಯತ್ರಿ ಮಂತ್ರ – ಚಟುವಟಿಕೆ
  1. ನಮ್ಮ ಮನೆ / ಶಾಲೆ / ಬಲ್ವಿಕಾಸ್ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪೆನ್ಸಿಲ್ ನಂತಹ ನಾವು ಬಳಸುವ / ನೋಡುವ ಸುಮಾರು 30 ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ, ಮರದ ಚಿತ್ರ, ನಾಯಿಯ ಚಿತ್ರ, ಪುಸ್ತಕ, ಚೆಂಡು, ಕಾಂಜೀರಾ ಇತ್ಯಾದಿ. ಚಿತ್ರಗಳ ಸಂಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ಲೇಖನಗಳು ಈ ಆಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸವಾಲಿನ ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿಸುತ್ತದೆ.
  2. ಇವುಗಳಿಂದ 20 ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಯಾದೃಚ್ ಫ್ಯಾಷನ್ ಿಕ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ನೆಲ / ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಇರಿಸಿ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಉಳಿದ 10 ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಬಳಸಬೇಡಿ.
  3. ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ಈ 20 ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಹತ್ತಿರದಿಂದ ನೋಡಲು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳಿ (30 ರಿಂದ 40 ಸೆಕೆಂಡುಗಳು ಎಂದು ಹೇಳಿ).
  4. ಈಗ ಈ 20 ಲೇಖನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿ ಅಥವಾ ಬಟ್ಟೆ / ಕಂಬಳಿಯಿಂದ ಮುಚ್ಚಿ.
  5. ಅವರು ನೋಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳಿ. ಅವರು ಕೆಲವು ಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಉತ್ತಮ ವೀಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಸ್ಮರಣೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಕ್ಕಳು 15 ಲೇಖನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
  6. ಈಗ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಗಾಯತ್ರಿ ಮಂತ್ರವನ್ನು ಒಟ್ಟು ಏಕಾಗ್ರತೆಯಿಂದ ಮೂರು ಬಾರಿ ಪಠಿಸಲು ಹೇಳಿ.
  7. ಮೊದಲು ಪ್ರದರ್ಶಿಸದ ಉಳಿದ 10 ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಈಗ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ. ಅವರಿಗೆ ತೋರಿಸಿದ 20 ಲೇಖನಗಳಿಂದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ 10 ಅನ್ನು ಆರಿಸಿ. ಈಗ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ 20 ಲೇಖನಗಳಿವೆ (10 ರಿಂದ 20) ಅದನ್ನು ಮೊದಲು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ಪ್ರದರ್ಶಿಸದ 10). ಈಗ ಈ 20 ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಯಾದೃಚ್ ಿಕವಾಗಿ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಅಥವಾ ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಇರಿಸಿ.
  8. 4 ನೇ ಹಂತದಂತೆಯೇ, ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳವರೆಗೆ (30 ರಿಂದ 40 ಸೆಕೆಂಡುಗಳು) ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಹತ್ತಿರದಿಂದ ನೋಡಲು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳಿ.
  9. ಇದರ ನಂತರ, 5 ನೇ ಹಂತದಂತೆ, ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಕಂಬಳಿಯಿಂದ ಮುಚ್ಚಿ ಅಥವಾ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ದೂರ ಸರಿಸಿ.
  10. ಈಗ ಮಕ್ಕಳು ತಾವು ನೋಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಹೇಳಿ.
ಡಿಬ್ರೀಫಿಂಗ್

ಗಾಯತ್ರಿ ಮಂತ್ರವು ಅತ್ಯಂತ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಮಂತ್ರವಾಗಿದ್ದು ಅದು ಗಮನ, ಏಕಾಗ್ರತೆ ಮತ್ತು ಸ್ಮರಣೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಮಕ್ಕಳು ಎರಡನೇ ಬಾರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಗಾಯತ್ರಿ ಮಂತ್ರ ಪಠಣ. ಮೊದಲ ಸಮಯಕ್ಕಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳದ ಕೆಲವು ಮಕ್ಕಳು ಇದ್ದರೆ, ಅವರು ಗಾಯತ್ರಿ ಮಂತ್ರವನ್ನು ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ ಜಪಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ನೀಡಿ.

ಇದು ಅದ್ಭುತ ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿದ್ದು, ಅದರ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳು ಗಾಯತ್ರಿ ಮಂತ್ರವನ್ನು ಜಪಿಸುವುದರ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಪ್ರತಿದಿನವೂ ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: