ಬೆಣಚು ಕಲ್ಲುಗಳು ಅಥವಾ ನಾಣ್ಯಗಳು

Print Friendly, PDF & Email
ಬೆಣಚು ಕಲ್ಲುಗಳು ಅಥವಾ ನಾಣ್ಯಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶ

ಲಕ್ಷ್ಮಿಯ ಕೈಗಳಲ್ಲಿರುವ ಶಂಖ, ಚಕ್ರ, ಗದಾ ಈ ಆಯುಧಗಳು ಕಾಲ (ಚಕ್ರ), ಶಬ್ದ (ಶಂಖ) ಹಾಗು ಗದಾ (ಶಕ್ತಿ)ಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ. ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಗ್ರೂಪ್ ಒಂದನೇ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸಲು ಹಾಗೂ ಈ ಅಮೂಲ್ಯ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ಹಾಳು ಮಾಡಬಾರದು ಎಂದು ತಿಳಿಸುವುದು ಈಚಟುವಟಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶ.

ಬೇಕಾಗುವ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು

ಬೆಣಚು ಕಲ್ಲುಗಳು ಅಥವಾ ನಾಣ್ಯಗಳು

ಆಡುವ ವಿಧಾನ:
  1. ಮಕ್ಕಳು ಗುರುವಿಗೆ ಬೆನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಹಾಗೆ ವೃತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಗುರುವು ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು.
  2. ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳಲು ತಿಳಿಸಿ ಹಾಗೂ ಗಮನವಿಟ್ಟು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿ.
  3. ಈಗ ಗುರುವು ಒಂದು ಟಿನ್ ಡಬ್ಬದಲ್ಲಿ ಮೇಲಿಂದ ಒಂದೊಂದೇ ನಾಣ್ಯಗಳನ್ನು ಹಾಕುತ್ತಾ ಹೋಗಬೇಕು.
  4. ಡಬ್ಬದಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತಿರುವ ನಾಣ್ಯಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ, ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಎಣಿಸುತ್ತಿರಬೇಕೆಂದು ಹೇಳಿ.
  5. ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲ ಮಕ್ಕಳು ಒಟ್ಟಾಗಿ, ಜೋರಾಗಿ ಎಣಿಸಲಿ.
  6. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲೇ ಡಬ್ಬದಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತಿರುವ ನಾಣ್ಯಗಳನ್ನು ಎಣಿಸುತ್ತಿರಲು ಹೇಳಿ. ಕೆಲವು ಕಲ್ಲುಗಳನ್ನು ಗುರುವು ಡಬ್ಬದ ಹತ್ತಿರದಿಂದ ನಿಧಾನವಾಗಿ (ಹೆಚ್ಚು ಶಬ್ದ ಬರದ ಹಾಗೆ) ಬೀಳಿಸಲಿ.
  7. ಮಕ್ಕಳ ಆಲಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಏಕಾಗ್ರತೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ ಅನಿಸಿದಾಗ ಗುರುವು ಸ್ವಲ್ಪ ಬೇಗ ಬೇಗ ನಾಣ್ಯಗಳನ್ನು ಹಾಕಲಿ. ಅಂದರೆ 2 ಅಥವಾ 3 ಕಲ್ಲುಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟೊಟ್ಟಿಗೆ ಹಾಕಬಹುದು.
  8. ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ನೆನಪು ಮಾಡಿ… ಮಕ್ಕಳೇ ನೀವು ಬೇರೆ ಯಾರ ಜೊತೆಗೂ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ, ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ (ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನೊಂದಿಗೇ) ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು.
ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಬಹುದಾದ ಅಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  1. ನಿಮಗೆಲ್ಲ ಈ ಚಟುವಟಿಕೆ ಇಷ್ಟವಾಯಿತೇ? ಏಕೆ?
  2. ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಏಕೆ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಉತ್ತರಗಳು ಬಂದವು?
  3. ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಗಮನವಿಟ್ಟು ಕೇಳಿದ್ದರಿಂದ ಏನಾದರೂ ಪ್ರಯೋಜನವಾಯಿತೇ? ಗಮನವಿಟ್ಟು ಕೇಳುವುದು ಕಷ್ಟವಾಯಿತೇ?
  4. ಮನಸ್ಸನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವಲ್ಲಿ ಮೌನವು ಅಷ್ಟೊಂದು ಮುಖ್ಯವಾಗುತ್ತದೆಯೇ?
  5. ಯಾವ ಯಾವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಕಾಲ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ?
  6. ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಕಾಲ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಯಾವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಭರವಸೆ ಕೊಡುತ್ತೀರಿ?
Inference:

ಗುರುವು ಚರ್ಚೆಯ ನಂತರ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಾಲ (time), ಶಬ್ದ (sound) ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ (energy) ಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿ, ಇವುಗಳು ದೇವರು ನಮಗೆ ಕೊಟ್ಟ ಅಮೂಲ್ಯ ಕೊಡುಗೆಗಳೆಂದು ವಿವರಿಸಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಉಪಯೋಗಿಸಬಹುದೆಂದು ತಿಳಿಸಿ ಹೇಳಬೇಕು.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *