നിർദ്ദേശിച്ച ക്ലാസ് പ്രവർത്തനങ്ങൾ (അച്ചടക്കം)
നിർദ്ദേശിച്ച ക്ലാസ് പ്രവർത്തനങ്ങൾ:
റൂൾ അല്ലെങ്കിൽ നോ-റൂൾ ഗെയിം:
ഗുരുക്കന്മാർക്ക് വിദ്യാർത്ഥികളോട് കേരംസ് ബോർഡ് അല്ലെങ്കിൽ ചെസ്സ് അല്ലെങ്കിൽ മറ്റേതെങ്കിലും ബോർഡ് ഗെയിം കളിക്കാൻ ആവശ്യപ്പെടാം – ഒരേയൊരു ഗെയിമിനായി പാലിക്കേണ്ട നിയമങ്ങളൊന്നുമില്ല എന്നതാണ് പ്രീ-കണ്ടീഷൻ. തുടക്കത്തിൽ വിദ്യാർത്ഥികൾ ഈ ആശയം വളരെ ആകർഷകമാക്കും, പക്ഷേ ഒരിക്കൽ അവർ കളിക്കാൻ തുടങ്ങിയാൽ, നിയമങ്ങളൊന്നുമില്ലാതെ ഒരു ഗെയിം കളിക്കുന്നതിൽ ഒരു മനോഹാരിതയും ഇല്ലെന്ന് അവർ കണ്ടെത്തും; ഭരണനിയമങ്ങളില്ലാത്തതിനാൽ ആർക്കും ഏതുവിധേനയും കളിക്കാൻകഴിയുമെന്നതിനാൽ ഒടുവിൽ അവർക്ക് ഇത് വളരെ വിരസമായിരിക്കും. നമ്മുടെ സ്വന്തം നന്മയ്ക്കായി നിയമങ്ങൾ എങ്ങനെ രൂപപ്പെടുത്തുന്നുവെന്നും ചട്ടങ്ങളും നിയന്ത്രണങ്ങളും ഇല്ലാതെ ഒരു പ്രവർത്തനത്തിലും യഥാർത്ഥ വെല്ലുവിളിയൊന്നുമില്ലെന്നും ജീവിതത്തിലും അത് സംഭവിക്കുന്നുവെന്നും ചർച്ച ചെയ്യുന്നതിന് ഗുരുവിന് ഇപ്പോൾ വിദ്യാർത്ഥികളെ നയിക്കാൻ കഴിയും.
ശരിയായ ചോദ്യം – തെറ്റായ ഉത്തര ഗെയിം:
ക്ലാസ്സിനായി ഒരു കൂട്ടം ചോദ്യങ്ങൾ തയ്യാറാക്കാൻ ഗുരുക്കൾ ആവശ്യമാണ്. ഗുരുക്കൾ കുട്ടികൾക്ക് നിർദ്ദേശം നൽകണം അവളുടെ ആദ്യ ചോദ്യത്തിനുള്ള ഉത്തരം “സൈറം” മാത്രമായിരിക്കണം. രണ്ടാമത്തെ ചോദ്യം ആയിരിക്കുമ്പോൾ ചോദിച്ചു, കുട്ടികൾ ആദ്യ ചോദ്യത്തിന് ഉത്തരം നൽകണം, മൂന്നാമത്തെ ചോദ്യം ചോദിക്കുമ്പോൾ അവർ ചെയ്യണം രണ്ടാമത്തേതിന് ഉത്തരം നൽകുക. ഉത്തരങ്ങൾ വളരെ തമാശയായി കാണപ്പെടും, കുട്ടികൾ വ്യായാമം ആസ്വദിക്കും.
ചില സാമ്പിൾ ചോദ്യങ്ങളും ഉത്തരങ്ങളും ഇനിപ്പറയുന്നവയാണ്:
1. | എപ്പോഴാണ് പല്ല് തേയ്ക്കുന്നത്? | സായി റാം. |
2. | ഏത് സമയത്താണ് നിങ്ങൾ ടിവി കാണുന്നത്? | അതിരാവിലെ. |
3. | നിങ്ങൾ എപ്പോഴാണ് കരാഗ്രി ചൊല്ലുന്നത്? | വൈകുന്നേരം ഞാൻ സ്കൂളിൽ നിന്ന് മടങ്ങുമ്പോൾ. |
4. | നിങ്ങൾ എപ്പോൾ ബ്രഹ്മർപണം പറയുന്നു | എല്ലാ ദിവസവും ഞാൻ എന്റെ ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നതിനുമുമ്പ്. |
5. | നിങ്ങളുടെ അലമാര വൃത്തിയാക്കാൻ നിങ്ങൾ സമയം അനുവദിക്കുമോ- അങ്ങനെയാണെങ്കിൽ, എപ്പോഴാണ്? | എല്ലാ ഞായറാഴ്ചയും വൈകുന്നേരം 3 മുതൽ 4 വരെ. |
6. | നിങ്ങൾ നാഗർസങ്കിർതാൻ സെഷനുകളിൽ പങ്കെടുക്കുന്നു, അങ്ങനെയാണെങ്കിൽ, എപ്പോഴാണ്? | ഞാൻ ഉറക്കത്തിൽ നിന്ന് എഴുന്നേൽക്കുമ്പോൾ, ദിവസം ആരംഭിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്. |
ഉത്തരങ്ങൾ തമാശയല്ലേ?
പഠനം:
കുട്ടികൾ എന്തിനാണ് ഉത്തരങ്ങൾ തമാശയായി കണ്ടെത്തിയത്, ദൈനംദിന ജീവിതത്തിൽ അവർ യഥാർഥത്തിൽ ചെയ്യുമ്പോൾ എന്തുസംഭവിക്കുന്നു തുടങ്ങിയ കാര്യങ്ങളെക്കുറിച്ച് ഗുരുക്കൾ വിശദമായി ചർച്ചചെയ്യണം. ജീവിതത്തിൽ, അച്ചടക്കമില്ലെങ്കിൽ, ഞങ്ങളും ചിരിക്കുന്ന ഒരു സ്റ്റോക്കായി മാറും. ഈ വിശകലനം പ്രധാനമാണ് അതിനാൽ ഗുരുക്കന്മാർക്ക് വീട്ടിലേക്ക് പോകാൻ കഴിയും അച്ചടക്കമില്ലാത്ത ജീവിതം ഒരു സ്ട്രിംഗ് ഇല്ലാത്ത ഒരു കൈറ്റ് പോലെയാണ് എന്ന് ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുക.കുട്ടികൾ എന്തിനാണ് ഉത്തരങ്ങൾ തമാശയായി കണ്ടെത്തിയത്, ദൈനംദിന ജീവിതത്തിൽ അവർ യഥാർഥത്തിൽ ചെയ്യുമ്പോൾ എന്തുസംഭവിക്കുന്നു തുടങ്ങിയ കാര്യങ്ങളെക്കുറിച്ച് ഗുരുക്കൾ വിശദമായി ചർച്ചചെയ്യണം. ജീവിതത്തിൽ, അച്ചടക്കമില്ലെങ്കിൽ, ഞങ്ങളും ചിരിക്കുന്ന ഒരു സ്റ്റോക്കായി മാറും. ഈ വിശകലനം പ്രധാനമാണ് അതിനാൽ ഗുരുക്കന്മാർക്ക് വീട്ടിലേക്ക് പോകാൻ കഴിയും അച്ചടക്കമില്ലാത്ത ജീവിതം ഒരു സ്ട്രിംഗ് ഇല്ലാത്ത ഒരു കൈറ്റ് പോലെയാണ് എന്ന് ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുക.