സമീപനം

Print Friendly, PDF & Email

Heading-

സമീപനം
  1. പഠിപ്പിക്കേണ്ടതും പഠിക്കേണ്ടതുമായ ഒരു വിഷയമെന്നതിനേക്കാൾ പാഠ്യപദ്ധതിയോടുള്ള സമീപനമാണ് അനുഭവപരിചയം.
  2. അതിനാൽ, ഇതിന് കൃത്യമായി നിർവചിക്കപ്പെട്ട അറിവില്ല, ഒരു നിശ്ചിത കോഴ്‌സ് ഉള്ളടക്കമില്ല.
  3. ഏതെങ്കിലും എക്സിർസിസിനായുള്ള വിവരങ്ങളുടെ ഉള്ളടക്കം മുൻ‌കൂട്ടി നിർ‌ണ്ണയിക്കാൻ‌ കഴിയില്ല. തുടക്കത്തിൽ കുട്ടികൾ അവരുടെ മുൻകാല അനുഭവത്തെയും ധാരണയെയും അടിസ്ഥാനമാക്കി കോഴ്‌സ് ഉള്ളടക്കം നൽകുന്നു.
  4. എന്നിരുന്നാലും, തീം പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ അവരുടെ പങ്കാളിത്തം വർദ്ധിക്കുന്നതിനനുസരിച്ച്, കോഴ്‌സ് ഉള്ളടക്കം കൂടുതൽ ആഴത്തിലാക്കുകയും വിശാലമാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
  5. അങ്ങനെ, അനുഭവപരമായ പഠനം ചലനാത്മകവും വികസിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നതുമായ പ്രക്രിയയാണ്.
  6. അടിസ്ഥാനപരമായി, ഇത് സാമൂഹിക കഴിവുകൾ, അവബോധജന്യമായ അനുഭവം, സൃഷ്ടിപരമായ ആവിഷ്കാരം എന്നിവയിൽ ഊന്നൽ നൽകുന്ന ഒരു അന്വേഷണ രീതിയാണ്.
  7. ഈ പ്രക്രിയയിൽ, എല്ലാത്തരം ഡാറ്റയുടെയും അതുപോലെ അതിന്റെ വ്യാഖ്യാനം, വിവിധ രീതികളിലൂടെ ആശയവിനിമയം നടത്തുക, പരസ്പര വ്യക്തിഗത ധാരണ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക എന്നിവയുടെ വിപുലമായ കഴിവുകൾ ശേഖരിക്കുന്നു.
  8. ഒരു ഗ്രൂപ്പിൽ പ്രവർത്തിക്കാനുള്ള കഴിവ്, നിർദ്ദേശങ്ങൾ നൽകുകയും അംഗീകരിക്കുകയും ചെയ്യാനുള്ള പാടവം , മറ്റുള്ളവരെയും അവരുടെ ഭൗതിക ചുറ്റുപാടിനെയും ബഹുമാനിക്കൽ , ഉത്തരവാദിത്തം സ്വീകരിക്കൽ എന്നിവ സ്ഥിരതയുള്ള മൂല്യവ്യവസ്ഥയെ ഉൾക്കൊള്ളുന്നതിനായി ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്ന മറ്റ് ചില കഴിവുകളാണ്.

മറുപടി രേഖപ്പെടുത്തുക

താങ്കളുടെ ഇമെയില്‍ വിലാസം പ്രസിദ്ധപ്പെടുത്തുകയില്ല. അവശ്യമായ ഫീല്‍ഡുകള്‍ * ആയി രേഖപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നു