സമീപനം
Heading-
സമീപനം
- പഠിപ്പിക്കേണ്ടതും പഠിക്കേണ്ടതുമായ ഒരു വിഷയമെന്നതിനേക്കാൾ പാഠ്യപദ്ധതിയോടുള്ള സമീപനമാണ് അനുഭവപരിചയം.
- അതിനാൽ, ഇതിന് കൃത്യമായി നിർവചിക്കപ്പെട്ട അറിവില്ല, ഒരു നിശ്ചിത കോഴ്സ് ഉള്ളടക്കമില്ല.
- ഏതെങ്കിലും എക്സിർസിസിനായുള്ള വിവരങ്ങളുടെ ഉള്ളടക്കം മുൻകൂട്ടി നിർണ്ണയിക്കാൻ കഴിയില്ല. തുടക്കത്തിൽ കുട്ടികൾ അവരുടെ മുൻകാല അനുഭവത്തെയും ധാരണയെയും അടിസ്ഥാനമാക്കി കോഴ്സ് ഉള്ളടക്കം നൽകുന്നു.
- എന്നിരുന്നാലും, തീം പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ അവരുടെ പങ്കാളിത്തം വർദ്ധിക്കുന്നതിനനുസരിച്ച്, കോഴ്സ് ഉള്ളടക്കം കൂടുതൽ ആഴത്തിലാക്കുകയും വിശാലമാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
- അങ്ങനെ, അനുഭവപരമായ പഠനം ചലനാത്മകവും വികസിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നതുമായ പ്രക്രിയയാണ്.
- അടിസ്ഥാനപരമായി, ഇത് സാമൂഹിക കഴിവുകൾ, അവബോധജന്യമായ അനുഭവം, സൃഷ്ടിപരമായ ആവിഷ്കാരം എന്നിവയിൽ ഊന്നൽ നൽകുന്ന ഒരു അന്വേഷണ രീതിയാണ്.
- ഈ പ്രക്രിയയിൽ, എല്ലാത്തരം ഡാറ്റയുടെയും അതുപോലെ അതിന്റെ വ്യാഖ്യാനം, വിവിധ രീതികളിലൂടെ ആശയവിനിമയം നടത്തുക, പരസ്പര വ്യക്തിഗത ധാരണ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക എന്നിവയുടെ വിപുലമായ കഴിവുകൾ ശേഖരിക്കുന്നു.
- ഒരു ഗ്രൂപ്പിൽ പ്രവർത്തിക്കാനുള്ള കഴിവ്, നിർദ്ദേശങ്ങൾ നൽകുകയും അംഗീകരിക്കുകയും ചെയ്യാനുള്ള പാടവം , മറ്റുള്ളവരെയും അവരുടെ ഭൗതിക ചുറ്റുപാടിനെയും ബഹുമാനിക്കൽ , ഉത്തരവാദിത്തം സ്വീകരിക്കൽ എന്നിവ സ്ഥിരതയുള്ള മൂല്യവ്യവസ്ഥയെ ഉൾക്കൊള്ളുന്നതിനായി ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്ന മറ്റ് ചില കഴിവുകളാണ്.