నమూనా కార్యాచరణ
- పిల్లలను వారి చేతులతో చేసే వివిధ (చర్యలు) పనులను వ్రాయమని సూచించుట.
- పిల్లలు వ్రాసిన పనులను “మంచి పనులు”, “మంచి పనులు కానివి” (చెడ్డ పనులు) ఈ రెండు విధములుగ విభజింప చేయుట.
- పై పట్టికలో వ్రాసిన పనులు (చర్యలు) అన్నింటినీ ఒక్కొక్కదానినీ ఒక్కొక్క చిన్న కాగితపు ముక్కలలో వ్రాసి మడుచుట. ఈ కాగితపు మడతలను ఒక చిన్న డబ్బాలో వేసి బాగా కలిసిపోయేలా కదిలించాలి.
- ప్రతీ పిల్లవానిని డబ్బాలో నుండి ఒక కాగితము తీసుకోమని చెప్పాలి.
- పిల్లవాడు తిసుకున్న కాగితంలో మంచి పని ఉంటే ఆ పిల్లవానిని తరగతిలోని స్వామి పటము లేక విగ్రహము దగ్గరగా నిలబడమని చెప్పాలి.
- ఒకవేళ పిల్లవాడు తీసుకున్న కాగితంలో మంచి కాని పని ఉన్నట్లయితే ఆ పిల్లవానిని తరగతిలో స్వామికి దూరంగా చివరగా నిలబడమని చెప్పాలి.
మంచి చర్యలు | మంచి కార్యాచరణలు కాదు |
---|---|
ఇతరులతో విషయాలు పంచుకోవడం | గోడలపై అనవసరమైన విషయాలు రాయడం / రాయడం |
ఇతరులతో విషయాలు పంచుకోవడం | ఇతరులకు చెందిన వాటిని లేకుండా తీసుకోవడం అనుమతి |
ఇతరులను ప్రోత్సహించడానికి చప్పట్లు కొట్టడం | ఇతరులు పడిపోయినప్పుడు చప్పట్లు కొట్టడం మరియు నవ్వడం |
ఇతరులకు సహాయం చేయడం | ఇతరులను కొట్టడం / చిటికెడు |
పాఠశాల / బల్వికాస్ తరగతిలో గమనికలను తీసివేయడం | పరీక్షలలో కాపీ చేస్తోంది |
పనులతో తల్లికి సహాయం | ఆహారాన్ని వృధా చేయడం మరియు విసరడం |
మొక్కలకు నీరు పెట్టడం | ఆకులు మరియు పువ్వులను అనవసరంగా లాగడం |
విలువ అందించబడింది
ఎల్లప్పుడూ మంచి చేయండి
మంచి చేయడం మనల్ని దేవుని దగ్గరికి తీసుకువెళుతుంది
ఎల్లప్పుడూ మీ చేతులను నిర్మాణాత్మకంగా ఉపయోగించుకోండి మరియు ఇతరులకు సహాయం చేయండి.
విలువ : ఈ కృత్యము ద్వారా పిల్లలకు మంచిని చేయండి, మీ పనులు మిమ్మల్ని దైవానికి దగ్గర చేస్తాయి. ఎల్లప్పుడూ మీ చేతులను ఇతరులకు సహాయం చేయుటకు ఉపయోగించండి అని చెప్పాలి.